Hotline : 08-38150039
Email : vatvnco@gmail.com;vatvnco@yahoo.com
Chuyên dịch vụ kế toán,kê khai thuế, tư vấn tài chính
Chi tiết tin tức

Cặp sao "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" sau một thời gian lấp lửng đã công khai bày tỏ tình cảm.

Khoảng 11h ngày 29/5, Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên Lý Thần. Cô ghi chú tên anh và đưa ra thông điệp "chúng tôi", xác thực việc cả hai giờ là một. Hơn 130.000 lượt xem và gần 90.000 người đến thời điểm này gửi lời chúc phúc đôi tình nhân mới của showbiz.
Theo Sina, tin đồn Lý Thần kết hôn bí mật với người đẹp họ Phạm trước đó là không đúng nhưng hai bên gia đình đã gặp mặt. Bố mẹ cô rất hài lòng về chàng rể tương lai.

Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh bên Lý Thần và viết:
Phạm Băng Băng chia sẻ ảnh bên Lý Thần và viết: "Chúng tôi", xác nhận hẹn hò trưa ngày 29/5.

Từ khi gia nhập làng giải trí đến nay, đây là lần đầu tiên nàng Kim Tỏa công khai chuyện tình cảm.

Ngày hôm qua (28/5), Phạm Băng Băng trong sự kiện tại Đài Loan ngượng ngùng khi bị hỏi về bạn trai tin đồn. Phóng viên nhắc lại chuyện năm 2014, cô và Huỳnh Hiểu Minh quảng bá phim Bạch phát ma nữ. Lúc đó, nữ diễn viên từng hứa nếu đồng nghiệp họ Huỳnh đám cưới, cô cũng tiết lộ về người yêu.
Cô đỏ mặt thừa nhận: "Gia đình sốt sắng chuyện chồng con của tôi. Nếu như thực sự nhân duyên đến, tôi chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội, phải cố gắng nắm bắt. Dù sao tôi cũng là phụ nữ không thể chỉ có công việc, cũng cần có gia đình và con cái".Nói về Lý Thần, Phạm Băng Băng tủm tỉm: "Anh ấy là người đàn ông tốt, diễn viên có năng lực, đáng mặt nam tử hán".

Tại sự kiện ngày 28/5, cô thừa nhận sẽ nắm chặt tình yêu.
Tại sự kiện ngày 28/5, cô thừa nhận sẽ nắm chặt tình yêu.

Lý Thần và Phạm Băng Băng vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3/2014. Giai đoạn bắt đầu quay Võ Mỵ Nương truyền kỳ, cô không ngớt lời ca ngợi, bày tỏ hạnh phúc khi được hợp tác với đàn anh.
Trong dịp đầu năm, cặp đôi đón mừng năm mới tại quê nhà Phạm Băng Băng. Dịp Valentine vừa rồi, họ còn bị ký giả chụp ảnh qua đêm ở khách sạn. Cả hai còn bị phát hiện đeo nhẫn đôi, vòng tay đôi và thậm chí dùng vỏ điện thoại, mặc áo cùng kiểu dáng.

Phạm Băng Băng - Lý Thần dùng nhẫn đôi, vòng tay, vỏ điện thoại cùng kiểu.
Phạm Băng Băng - Lý Thần dùng nhẫn đôi, vòng tay, vỏ điện thoại cùng kiểu.

Công ty TNHH VÁT

Công ty TNHH VÁT

Công ty TNHH VÁT